Cách làm tóc nhanh dài tại nhà

Bạn đang mong muốn có được một mái tóc dài nhưng lại không có thời gian để ra tiệm chăm sóc tóc! Mọi chuyện sẽ được giải quyết với những cách làm tóc nhanh dài tại nhà đơn giản mà vẫn đạt hiệu quả cao.

Nội Dung:

Những cách làm tóc nhanh dài tại nhà

Bạn đang tìm kiếm những loại thuốc mọc tóc nhanh nhất? Vậy có lẽ những phương pháp sau đây sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn!

Kết hợp thể dục và massage da đầu

Bài tập đầu tiên là bạn có thể đứng thẳng sau đó gập người xuống sao cho tay chạm bàn chân, nếu mỏi thì lại đứng thẳng rồi lặp lại. Thao tác khó hơn một chút nhưng có hiệu quả cao là động tác “trồng cây chuối” để máu dồn xuống não tăng sự lưu thông tuần hoàn máu. Hoặc có thể nằm ngửa trên giường, thò cổ ra khỏi cạnh giường và hạ thấp đầu sao cho tim cao hơn đầu. Kèm theo các thao tác đó là động tác massage da đầu, sau gáy, vùng cổ hay các huyệt phong trì giúp hỗ trợ sự lưu thông máu lên các nang tóc đầy đủ hơn. Cũng nhờ vào đó mà tóc được cải thiện dần do được sự bổ sung đầy đủ các chất cần thiết để nuôi dưỡng tóc một cách chắc khỏe.

cách làm tóc nhanh dài tại nhà một

Đắp mặt nạ sữa chua và trứng cho tóc

Thành phần chuẩn bị gồm 1 quả trứng vịt hoặc trứng gà và 1 hũ sữa chua. Lấy 1 thành phần trên trộn đều thành hỗn hợp nhuyễn mịn. Sau đó dùng hỗn hợp này thoa đều lên chân tóc đồng thời dùng tay massage nhẹ nhàng trên toàn bộ da đầu. Ủ trong 45-60 phút rồi gội đầu sạch lại với nước lạnh. Môi tuần thực hiện ít nhất 1lần/tuần để giúp tóc sang bòng, mượt và nhanh dài.

Bổ sung vitamin E và tinh dầu cho tóc

Ngoài các cách chăm sóc vừa nêu trên chúng ta có thể dưỡng tóc bằng dưỡng chất Vitamin E thêm một số tinh dầu hòa quyện thê vào là vài giọt tinh dầu hương thảo, tinh dầu gừng, tinh dầu bạc hà và dầu oliu. Sau đó trộn đều lại với nhau. Thoa hỗn hợp này lên tóc và ủ qua đêm. Sáng hôm sau đó gội sach lại với dầu gội. Thực hiện 2-3lần tuân giúp tóc dày dặn và nhanh dài hơn hẳn.

Thông tin liên quan: cách kích thích mọc tóc nhanh nhất.

cách làm tóc nhanh dài tại nhà hai

Gội đầu bằng bia

Bia ngoài việc được biết đến với một loại thức uống chứ ít ai biết đến bia còn có tác dụng làm đẹp tóc. Bằng cách dùng bia để gội đầu. Khi tóc bị xơ, khô hãy dùng 1 lon bia và 20ml sữa tươi nguyên chất trộn lại là lắc đều tay. Sau đó thoa lên da đầu à ủ trong khoảng nửa tiếng rồi gội sạch lại với dầu gội và nước. Cách này giúp làm tăng độ ẩm của tóc, phục hồi hư tổn và giúp tóc mượt mà óng ả hơn.

Bí quyết làm tóc nhanh dài trong 1 tuần

Trong tất cả, có lẽ phương pháp tốt nhất là sử dụng tinh dầu bưởi và dầu nóng cho tóc.

Để có mái tóc khỏe đẹp tôt nhất nên massage da đầu từ 5 phút để làm nóng da đầu rồi sau đó xịt trực tiếp tinh dầu tinh chất bưởi vào trực tiếp vào da đầu. Sau đó dùng các đầu ngón tay massage nhẹ nhàng và để khô tự nhiên không cần gội lại sau khi dùng. Sau 2-3 tuần sử dụng bạ sẽ cảm  nhận được mái tóc của mình đang dần thay đổi với sự mềm mượt óng ả. Đặc biệt là tình tràng gãy rụng giảm rõ rệt nhờ vào tinh chất vỏ bưởi giúp bổ sung các chất cần thiết giúp tóc có đầy đủ chất để được mái tóc đẹp như mong muốn.

Tham khảo kĩ hơn về cách làm tóc nhanh dài trong 1 tuần bằng tinh dầu bưởi

cách làm tóc nhanh dài tại nhà ba

Leave a comment